สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมปลูกต้นไม้ 1,000 ต้น ในแคมเปญปลูกต้นไม้ล้านต้นของกรุงเทพมหานคร

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม จัดงาน “Siam Discovery presents Earth Discovery" พลังจากทุกคน เพื่อเราเพื่อโลกโดยเชิญชวนผู้สนใจร่วมในกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่องหนึ่งในกิจกรรมที่สยามดิสคัฟเวอรี่ได้จัดทำเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วม คือ การปลูกต้นไม้ ร่วมกับ กรุงเทพมหานครตามนโยบายปลูกต้นไม้ล้านต้นเพื่อเป็นการเติมพื้นที่สีเขียวให้กับเขตปทุมวัน

โดยได้รับเกียรติจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธานรับมอบและร่วมปลูกต้นไม้ จากกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์โดยมี พรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาผู้ว่ากรุงเทพมหานคร, มยุรีชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด,นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ ประธานบริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด และพนักงานกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์พร้อมด้วยมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการเขตปทุมวันรวมทั้งพนักงานสยามพิวรรธน์ และเจ้าหน้าที่เขตร่วมปลูกต้นไม้ ณบริเวณถนนอังรีดูนังต์

ทั้งนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม นำทีมมอบต้นไม้ 1,000 ต้น ให้กับกรุงเทพมหานคร ตามนโยบายปลูกต้นไม้ล้านต้นเพื่อเป็นการเติมพื้นที่สีเขียวให้กับเขตปทุมวัน สร้างความร่มรื่นสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กรุงเทพมหานครโดยต้นไม้ที่นำมอบให้กับกรุงเทพมหานคร คือ ต้นประดู่ป่า,ต้นหางนกยูงไทย, ต้นทองอุไร และต้นไผ่ โดยผู้ว่ากรุงเทพมหานครและผู้บริหารสยามพิวรรธน์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ต่างร่วมใจกันปลูกต้นไม้อย่างแข็งขันและเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขที่ทุกคนได้ร่วมสร้างพื้นที่เติมเต็มสีเขียวให้กับกรุงเทพมหานคร

ที่ผ่านมา สยามพิวรรธน์มีนโยบายและแนวปฎิบัติในเรื่องการดูแลรักษาและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในทุกๆ พื้นที่ที่ได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ สร้างความสมดุลในด้านต่างๆโดยเฉพาะด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมการใช้พื้นที่ในทุกโครงการสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญตลอดจนกระตุ้นให้สังคมไทยเกิดการตื่นตัวและรับรู้โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการร่วมมือกันช่วยลดภาวะโลกร้อนอย่างต่อเนื่องพร้อมตั้งเป้าสู่การเป็นองค์กรต้นแบบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกรายแรกผู้ส่งเสริมหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนสู่ “องค์กรขยะเป็นศูนย์”กับการจัดการขยะได้แบบ 360 องศาเพื่อที่จะสร้างความสมดุลด้านสิ่งแวดล้อมและแก้ไขปัญหาการจัดการขยะพลาสติกในประเทศไทยอย่างยั่งยืน


Previous
Previous

‘กิต Three Man Down’ ติดใจงานภาพยนตร์ กับบทนำเต็มตัวครั้งแรกใน ‘THE UP RANK อาชญาเกม’

Next
Next

FENDI ประกาศแต่งตั้ง Greg Hsu เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด