FENDI ประกาศแต่งตั้ง Greg Hsu เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด

GREG HSU

FENDI ประกาศแต่งตั้ง Greg Hsu เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด

14 กรกฎาคม 2022 - FENDI รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการแต่งตั้งนักแสดงและนักร้องมากความสามารถ 'Greg Hsu' (@kuanghanhsu) เป็น Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุด เพื่อแสดงมรดกความคลาสสิกของ Maison และการแสวงหานวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ด้วยความแข็งแกร่งภายในที่อ่อนโยนและสง่างามของเขา และภาพลักษณ์ภายนอกที่สดใสและบริสุทธิ์ของเขาที่เติมพลังใหม่ให้กับแบรนด์ @FENDI

Greg Hsu ปรากฏตัวในภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จ ส่งผลให้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมประจำปี 2016 จากงานประกาศรางวัล Golden Bell Awards ครั้งที่ 52 ในปี 2019 ผลงานซีรีส์ทางโทรทัศน์สองเรื่องของเขา – แนวระทึกขวัญ  'Nowhere Man' และแนวโรแมนติกแฟนตาซีอย่าง 'Someday or One Day' - ได้รับการออกอากาศทั่วโลกและได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ซีรีส์ยอดนิยมนี้ยังได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Hsu รางวัลระฆังทอง ครั้งที่ 55 ต่อเนื่องความสำเร็จในปีเดียวกันนั้น ภาพยนตร์ของเขา 'A Sun' ได้รับเลือกให้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมจากงาน Academy Awards ปี 2021 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายในงาน Asian Film Awards ครั้งที่ 14

FENDI ได้เลือก Greg Hsu เป็นแอมบาสเดอร์ในการแสดงมรดกความคลาสสิกของ Maison และการแสวงหานวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ด้วยความแข็งแกร่งภายในที่อ่อนโยนและสง่างามของเขา และภาพลักษณ์ภายนอกที่สดใสและบริสุทธิ์ของเขาที่เติมพลังใหม่ให้กับแบรนด์


Previous
Previous

สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมปลูกต้นไม้ 1,000 ต้น ในแคมเปญปลูกต้นไม้ล้านต้นของกรุงเทพมหานคร

Next
Next

“เทมเทค” ฉลองความสำเร็จการเป็น “ตู้แช่ไวน์คุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย