ฉลองวันแม่ปีนี้ด้วย Frivole ช่อพฤกษาหลากสรรพสีจาก Van Cleef & Arpels

ฉลองวันแม่ปีนี้ด้วย Frivole ช่อพฤกษาหลากสรรพสีที่ผลิบานอย่างงดงาม จาก Van Cleef & Arpelsด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของพรรณพฤกษา สู่งานออกแบบครีเอชั่น Frivole ที่ได้บรรจงจัดทับทิมและมรกตนํ้างามมาเติมสีสันเจิดจรัสบนตัวเรือนทองคํา ทั้งเฉดเหลืองและทองคําสีกุหลาบ 

ทำให้เครื่องประดับทุกชิ้นเปล่งประกายทอแสงสลับสรรพสีราวกับบทกวีขับขานถึงมุมมองอันงดงามที่เมซงมีต่อทุกชีวิตบนโลกใบนี้ เหมาะสำหรับการเป็นของขวัญอันล้ำค่าเพื่อระลึกถึงความรักของแม่อันเป็นนิรันดร์

เป็นครั้งแรกที่เครื่องประดับฟริว็อลได้นํามรกตมา เติมมิติแห่งสีสันบนผลงานการออกแบบเครื่องประดับสามสไตล์ ซึ่งล้วนอาศัยเส้นโครงสร้างที่ดูเรียบง่าย กระนั้นกลับแยบคายในเหลี่ยมมุมเพื่อเร่งความเข้มแสงสะท้อนถึงขีดสุด เฉดสีเขียวสดเข้ม ลํ้าลึกของพลอยเนื้ออ่อนตัดกับประกายสุกสว่างของทองคําเหลืองอร่ามที่ใช้ประดิษฐ์โมทิฟ หรือแผ่นลายรูปทรงหัวใจพับครึ่งสําหรับนํามาประกอบขึ้นวงกลีบดอกจิกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือ สร้อยคอ และ ต่างหู

มรกตซึ่งผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันโดยเหล่านักอัญมณีศาสตร์แห่ง Van Cleef & Arpels แต่ละเม็ด ต่างมอบมิติลํ้าลึกของนํ้าพลอยเขียวขจีเพื่อเป็นตัวแทนความสดใส มีชีวิตชีวาท่ามกลางบรรยากาศสวนรุกขชาติ ตระการตา ในขณะที่โทนสีอบอุ่นเรืองรองของทองคําเฉดเหลือง ซึ่งผ่านการขัดผิวขึ้นเงาราวกระจกอย่างพิถีพิถันให้การสะท้อนแสงเจิดจ้าราวกับดวงตะวันสาดรัศมีขับประกายใสสดงดงามจากเนื้อแท้ของรัตนมณี


Previous
Previous

"กะทิขวดเรียลไทย” ร่วมสนับสนุนเมนูคู่บุพเพฯ พร้อมดัน“แกงระแวง” ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

Next
Next

อิ่มอร่อยไปกับรสชาติสดใหม่ของ "แซลมอน นอร์เวย์" พร้อมโปรเด็ด เริ่มวันนี้ - 4 ต.ค. 65 เฉพาะ ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์