FENDI O’LOCK BAGS กับลายโลโก้ FF อันโดดเด่นที่ผสมผสานกับเครื่องหนัง คอลเล็กชั่น A/W 22

FENDI คอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 สำหรับสุภาพสตรี ได้นำเอาโลโก้ O’Lock ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับกลุ่มเครื่องประดับแฟชั่น มาประยุกต์เข้ากับกระเป๋า

โลโก้ O’Lock ออกแบบโดย Delfina Delettrez Fendi ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องประดับศิลป์ของแบรนด์ FENDI สัญลักษณ์ FF อันเป็นเอกลักษณ์ของ FENDI ถูกปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยขึ้น โดยหูจับกระเป๋าถูกออกแบบเป็นวงรีโค้งมนด้วยการใช้คาราไบเนอร์และกราฟฟิกร่วมกับสัญลักษณ์ FF อีกทั้งตัวโซ่ maxi O'Lock ของกระเป๋าถูกผสมผสานกันอย่างลงตัวของโลหะสองสีและลวดลายกระดองเต่า ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของกระเป๋าแบรนด์ FENDI รุ่น O'Lock Swing และ O'Lock Zip

กระเป๋ารุ่น FENDI O’Lock Swing ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 ด้วยทรงของตัวกระเป๋าที่มีความมินิมอล เรียวยาว มีซิปปิดกระเป๋า และการออกแบบเฉพาะด้วยอักษรโลหะสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของ FENDI Roma จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ยังคงความทันสมัย กระเป๋ารุ่นนี้สามารถใช้ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบถือ หรือแบบคลัตช์  ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว กระเป๋ารุ่น O’Lock Swing มีให้เลือกทั้งแบบหนังเรียบ แบบขน และสีตามฤดูกาล ตั้งแต่สีดำจนถึงสีเทานกพิราบและสีเบจ อีกทั้งตัวกระเป๋ารุ่นนี้ยังสามารถถอดสายหนังออก หรือเปลี่ยนสายโซ่ O’Lock ให้เป็นเครื่องประดับสำหรับผู้ใช้ได้อีกด้วย และนอกจากตัวกระเป๋าที่ใช้ผ้า Croco ที่เสริมให้ตัวกระเป๋ามีความสง่างามแล้ว ยังโดดเด่นด้วยสายกระเป๋า O’Lock และขนสุนัขจิ้งจอกอันหรูหราร่วมกับหนังงูเหลือมด้วยสายรัดที่เข้าชุดกัน

ในส่วนของกระเป๋ารุ่น O'Lock Zip รุ่นนี้ยังคงมีสายโซ่หนาอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น O’Lock ทำจากวัสดุที่นุ่มและมีขนาดใหญ่กว่ารุ่น O'Lock Swing นอกเหนือจากสายหนังสั้นแบบถอดได้ ด้านในกระเป๋ายังมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้อีกด้วย อีกทั้งตัวอักษรสีทองโลหะอันเป็นเอกลักษณ์ของ FENDI Roma ยังสะท้อนถึงจิตวิญญาณของคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2022 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ชมกระเป๋า FENDI O’Lock ได้ที่ FENDI Boutique และบนเว็บไซต์ Fendi.com ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2022 เป็นต้นไป


Previous
Previous

สภาสมาคมสตรีแห่งชาติฯ และไอคอนสยาม จัดงาน ‘วันสตรีไทย ประจำปี 2565 ’

Next
Next

สเก็ตเชอร์ส ส่งพลังนักวิ่ง Run Power Run ในกิจกรรม SKECHERS City RC Run#3