Domenico Dolce และ Stefano Gabbana ยินดีสนับสนุน Matty Bovan ครีเอเตอร์ชาวอังกฤษในยอร์กเชียร์ สู่จักรวาลแห่งการสร้างสรรค์ของ Dolce&Gabbana

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ Domenico Dolce และ Stefano Gabbana มีความยินดีที่จะสนับสนุน Matty Bovan ครีเอเตอร์ชาวอังกฤษในยอร์กเชียร์ ซึ่งการออกแบบที่สวยงามสอดคล้องกับจักรวาลแห่งการสร้างสรรค์ของ Dolce&Gabbana

Bovan ได้ให้สัญญาหมั้นหมายกับดีไซเนอร์ทั้งสองท่าน โดยทำงานร่วมกับแฟชั่นเฮาส์ออฟฟิศในคอลเลกชั่นใหม่ ซึ่งจะนำเสนอในงานมิลานแฟชั่นวีคในเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 โดย Dolce&Gabbana จะทำให้โครงการทั้งหมดเป็นไปได้ด้วยการจัดหาผ้าและวัสดุ ไปจนถึงการเปิดตัวคอลเลกชั่นและการเปิดตัวแคทวอล์ค

Matty Bovan แสดงความรู้สึกต่อคอลเล็กชั่นนี้ว่าฉันตื่นเต้นมากที่จะประกาศว่าฉันจะแสดงคอลเลกชันต่อไปของฉันในมิลานซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Dolce&Gabbana งานฝีมือและงานแฮนเมดคือหัวใจหลักของงานของฉัน บางอย่างที่ตัวฉันเองและเมซองอันโดดเด่นนี้มีความสัมพันธ์ที่ดี การทำงานร่วมกันเมื่อพบกับ Domenico และ Stefano เมื่อเร็ว ๆ นี้ชัดเจน ฉันยังคงประมวลผลความคิดที่ว่าฉันกำลังจะสำรวจเอกสารสำคัญของพวกเขาและผสมผสานงานประวัติศาสตร์กับผลงานใหม่ของฉันในฤดูใบไม้ผลิหน้า ฉันรู้สึกได้ถึงพลังเทอร์โบของพันธมิตรนี้แล้ว!”

Domenico Dolce และ Stefano Gabbana กล่าวว่า สี สัดส่วน และพลังของงานของ Matty Bovan เผยให้เห็นถึงการค้นคว้าการวิจัยที่มากมายของเขาและกระบวนการสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังงานแต่ละชิ้น ทำให้พวกเราเข้าใจเขาได้ในทันที เรามีความสุขที่ได้สนับสนุน Matty และกวีนิพนธ์ในวิสัยทัศน์ของเขา”

Previous
Previous

OKLS เผยลูกค้าองค์กรเร่งเพิ่มทักษะภาษาจีน-ญี่ปุ่น เตรียมพร้อมรับกระแสท่องเที่ยวฟื้นตัวต่อเนื่อง

Next
Next

ICONSIAM Unplugged & Play สนับสนุนให้เยาวชนเปิดเวทีร้องเพลง เล่นดนตรี เปิดหมวก ครั้งแรกริมแม่น้ำเจ้าพระยา