OKLS จัดประกวดออนไลน์ “คัดลายมือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ในวันแม่แห่งชาติปี 2565” ชวนคนรักภาษาร่วมกิจกรรมฟรี! ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 83,000 บาท

OKLS โรงเรียนสอนภาษาจีนและภาษาญี่ปุ่น จัดโครงการ “ประกวดคัดลายมือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น” เนื่องในวันแม่แห่งชาติประจำปี 2565 ครั้งที่ 15 ในรูปแบบออนไลน์ ตอกย้ำการเป็นโรงเรียนสอนภาษาจีน-ญี่ปุ่น ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ทักษะทางภาษาอย่างรอบด้าน ชวนนักเรียน และบุคคลทั่วไปที่สนใจร่วมกิจกรรมประกวดคัดลายมือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ชิงรางวัลคอร์สเรียนภาษาออนไลน์และส่วนลด รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 83,000 บาท สมัครร่วมการประกวดฯ และศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการส่งวิดีโอคัดลายมือทาง www.OKLS.net สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ตั้งแต่วันนี้ - 20 กรกฎาคม 2565

ประทีป โลจนาทร กรรมการผู้จัดการ OKLS

นายประทีป โลจนาทร กรรมการผู้จัดการ OKLS โรงเรียนสอนภาษาจีนและภาษาญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท โอ เค แอล เอส จำกัด เปิดเผยว่า โครงการประกวดคัดลายมือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น” เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565 เป็นการตอกย้ำถึงปรัชญาในการดำเนินงานของ OKLS โรงเรียนสอนภาษาจีนและภาษาญี่ปุ่นที่ได้ยึดถือมาตลอดระยะ 24 ปี คือการเรียนภาษาไม่ใช่เพียงเพื่อใช้สื่อสารได้ หากแต่ยังต้องเข้าใจถึงภูมิปัญญาและองค์ความรู้ของเจ้าของภาษานั้น ๆ ด้วย จึงจะสามารถได้นำภาษาไปใช้ฟัง พูด อ่าน เขียน และแปล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเรียนการสอนของ OKLS จึงไม่ได้มุ่งเน้นแค่การสอนภาษา แต่ยังส่งเสริมการเรียนรู้อย่างรอบด้านในทุกมิติ ซึ่งการคัดลายมือตัวอักษรภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่น นับเป็นอีกหนึ่งทักษะที่ช่วยส่งเสริมความรู้ความเข้าใจและการนำไปใช้งานได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

โครงการประกวดคัดลายมือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 15 โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้สนใจภาษาจีนและภาษาญี่ปุ่นในทุกปี จากจุดเริ่มต้นที่จัดให้นักเรียนจากทั่วประเทศส่งแบบคัดลายมือมาก่อน จากนั้นจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ มาคัดร่วมกัน และประกาศผลทันที จนกระทั่งปี 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงสถานการณ์ COVID-19 ทุกโรงเรียน รวมถึง OKLS ในทุกสาขาต้องจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ จึงปรับรูปแบบการประกวดคัดลายมือออนไลน์ครั้งแรก และเปิดรับสมัครนักเรียนระดับประถมและมัธยมศึกษา จากโรงเรียนรัฐบาลและเอกชนสายสามัญทั่วประเทศ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจ โดยผู้เข้าประกวดทุกคนจะต้องคัดลายมือแบบ LIVE พร้อมกันผ่านโปรแกรม Google Meet ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมการประกวดมากถึง 1,254 คน

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครร่วม โครงการประกวดคัดลายมือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น เนื่องในวันแม่แห่งชาติประจำปี 2565 ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 20 กรกฎาคม 2565 ภายในเวลา 18.00 น. ทาง www.OKLS.net ตรวจสอบ รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการประกวดในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 โดยมีกําหนดการคัดลายมือด้วยตนเอง พร้อมส่งคลิปวิดีโอในระหว่างวันที่ 23 – 29 กรกฎาคม 2565 ไม่เกินเวลา 18.00 น. และประกาศผลรางวัลในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับได้โครงการประกวดคัดลายมือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น” เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565 ได้ที่ Facebook: OKLSSchool หรือ Line: @OKLS และ Ticktok ของ OKLS ได้ที่ @OKLS


Previous
Previous

Doctor Mek Clinic ปั้นการตลาดความงามรูปแบบ “เฉพาะบุคคล” ลูกค้าขานรับจนต้องขยายสาขาใหม่เพื่อลูกค้าย่านบางนา

Next
Next

AI จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาภาวะหมดไฟทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ได้จริงหรือ?