MUJI ครบรอบ 1 ปีที่ มูจิ (MUJI) ประเทศไทย มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับคนไทย

เชิญคนไทยสัมผัสไลฟ์สไตล์และปรัชญาแห่งมูจิอย่างแท้จริง ณ ร้าน MUJI Concept Store บนชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม ที่เสมือนจำลองร้านมูจิจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบ 1 รอบปี มูจิจึงจัดแคมเปญ “MUJI CHIDLOM 1st Anniversary”

เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ของมูจิ ผ่านการนำเสนอสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหารที่หลากหลายและไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสอีกครั้ง พร้อมมอบความพิเศษอีกมากมาย อาทิ โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ และกิจกรรมพิเศษเพื่อลุ้นรับของรางวัล นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์พิเศษกับ MUJI Coffee Corner ที่เพิ่มเมนูอาหารมากกว่าเดิม ทั้งกาแฟ ขนมเค้ก ขนมปังแบบซื้อกลับบ้าน เซทเบนโตะหลากเมนูในราคาเบา ๆ และโอนิกิริหลายรสชาติ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามความต้องการที่หลากหลายแบบครบจบที่เดียวในมูจิ และพบกับ Strawberry Birthday Shortcake ที่ทำไซส์ใหญ่พิเศษสำหรับแคมเปญนี้เท่านั้น พร้อมโปรโมชัน MID YEAR SALE ลดราคาสูงสุด 50 % (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) และชวนช็อปกระเป๋าผ้ามูจิคอลเลกชันพิเศษเพื่อการกุศล 5 ลวดลาย นำทีมออกแบบโดย ครูโต ม.ล. จิราธร จิรประวัติ สะท้อนแนวคิด 'Pleasant LIFE' การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและรื่นรมย์ ก้าวสู่การเป็นคอมมูนิตี้ที่พร้อมจะสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้คนและสังคม เพื่อมอบความสุขและขอบคุณลูกค้า

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพราะ MUJI ไม่ใช่แค่แบรนด์ แต่คือไลฟ์สไตล์ ร้านมูจิจึงไม่ใช่เป็นเพียงสถานที่จำหน่ายสินค้า แต่เป็นคอมมูนิตี้ (Community) หรือศูนย์กลางที่ช่วยเชื่อมโยงผู้คนและสังคมให้มาร่วมกันสร้างความสัมพันธ์อันดี และนำไปสู่การสร้างสรรค์สังคมที่น่าอยู่อย่างยั่งยืน


Previous
Previous

BURBERRY รวม 8 ลุค 8 สไตล์ จาก THE LOLA BAG

Next
Next

FENDI แฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 สำหรับสุภาพบุรุษ จัดขึ้นที่มิลานแฟชั่นวีค