Gala Games จับมือ Unity นำเสนอ VOXverse เมตาเวิร์สที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก

Gala บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านความบันเทิงบนเทคโนโลยี Web 3.0 ระดับโลก ได้ประกาศถึงความร่วมมือกับ Unity อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยนำซอฟต์แวร์ Unity มาพัฒนาเมตาเวิร์ส (Metaverse) สำหรับ VOX โดยมีข้อตกลงทางธุรกิจมูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ มุ่งเน้นการขยายทีมพัฒนาและทีมผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์ม 3 มิติแบบเรียลไทม์เพื่อสร้าง VOXverse เมตาเวิร์สสำหรับชุด VOX Collectible ของ Gala Games

ข้อตกลงดังกล่าวจะนำความรู้และความเชี่ยวชาญด้าน Accelerate Solutions ของ Unity มาใช้เพื่อส่งเสริมและพัฒนา VOXverse ของ Gala ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริง (Virtual world) ที่ให้ความรู้สึกพิเศษเหมือนได้ใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นจริง ๆ และมีวิวัฒนาการของตัวละครอยู่ตลอดเวลา

ทีม Unity จะดำเนินการขยายทีมภายในของ Gala ผู้อยู่เบื้องหลัง Mirandus และ Gallium ซึ่งเป็นสตูดิโอของ Will Wright ผู้สร้างเกม The Sims เพื่อเตรียมความพร้อมในการสร้างสังคมของเมตาเวิร์สที่ไม่เหมือนใคร เรารู้สึกยินดีที่ทีม Unity เชื่อมั่นในโปรเจกต์ที่เรากำลังจะสร้างขึ้นมา” James Olden ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Gala Games กล่าว “เรามั่นใจว่าวิสัยทัศน์ของ Will Wright สำหรับ VOXverse จะพลิกโฉมแนวคิดเกี่ยวกับ 'Metaverse' ของคนทั่วไป และนำอุตสาหกรรมเกมทั้งหมดไปสู่การใช้เทคโนโลยี Web 3.0 เพื่อความบันเทิงอย่างแท้จริง”


เกี่ยวกับ Gallium Studios เป็นสตูดิโอเกมที่ประกอบด้วยนักออกแบบเกม ผู้พัฒนาเกม และศิลปินระดับโลก ก่อตั้งโดย Will Wright และ Lauren Elliott นักออกแบบวิดีโอเกมระดับตำนานที่ฝากผลงานเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง The Sims

ช่องทางติดตาม Gallium Studios

Website: https://www.galliumstudios.com/ 

ช่องทางติดตาม Gala Games


Previous
Previous

Alexander McQueen คอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาวปี 2022

Next
Next

เนรมิตรหนังฯ ผุดหนังไล่ฆ่า ดึง The World Of Killing Peopleคืนหมีฆ่า จ่อฉาย 1 ก.ย.นี้