VERSACE HOME ก้าวสู่เวที ณ PALAZZO DELLA PERMANENTE ด้วยการออกแบบผสมผสานระหว่างแฟชั่น และศิลปะอย่างลงตัว

เวอร์ซาเช่ (Versace) ร่วมมือกับ Luxury Living Group อีกทั้งยังร่วมมือกับสถาปนิก และนักออกแบบร่วมสมัยอย่าง Roberto Palomba และ Ludovica Serafini เช่นเคย โดยครั้งนี้นำผลงานมาจัดแสดงที่ Milano Design Week 2022 นำเสนอโฮมคอลเล็กชั่น รวมถึงสินค้าเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งใหม่อีกด้วย

โดยครั้งนี้ได้ร่วมมือกันถอดรหัสของแบรนด์อย่างไร้ขอบเขตอีกครั้ง ส่งผลให้พื้นที่จัดแสดงมีการพัฒนา และโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยครั้งนี้ สีแดง คือสีที่นำมาแสดงในคอลเล็กชั่นนี้ โดยสามาถพบได้ในหลากหลายเฉดสีตามเนื้อผ้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าไหม ผ้าแจ็คการ์ด และหนัง ในส่วนของงานกราฟิก และผนัง LED ช่วยตกแต่งบรรยากาศงานชวนฝันอีกทั้งสร้างความเชื่อมโยงระหว่างงานศิลปะ และการออกแแบได้อย่างดี

การออกแบบในครั้งนี้สร้างเอกลักษณ์ใหม่สำหรับโฮมคอลเล็กชั่นของแบรนด์ อีกทั้งผสมผสานความคลาสสิคกับความเย้ายวนอันเป็นลักษณะเด่นชัดของเวอร์ซาเช่ (Versace) ไม่ว่าจะเป็นทั้งการออกแบบแฟชั่นหรือ ออกแบบภายในอีกด้วย

Ve la medusa sofa

Ve stiletto outdoor sofa

Ve venus armchair

ไอคอนของการจัดแสดงครั้งนี้คือคอลเล็กชั่น La Medusa ที่ถูกหุ้มด้วยไวนิลใหม่ทั้งหมด และนําพลังของแฟชั่นโชว์ล่าสุดของเวอร์ซาเช่ (Versace) มาสู่การตกแต่งภายใน ต้ังแต่โซฟา La Medusa เก้าอี้นวมรุ่น Medusa Trono ไปจนถึงเตียงบุนวม คอลเล็กชั่นใหม่นี้ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัย และอ่อนเยาว์ อีกทั้งตัดเย็บด้วยการเย็บที่มีรายละเอียดอย่างสวยงาม ณ กรุงมิลาน


Previous
Previous

ปังสุด!!! “ดิไอคอน กรุ๊ป” คว้าตัว พีพี-กฤษฏ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ “Boom iZ” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา

Next
Next

ร่วมส่อง 2 ลุค 2 สไตล์จาก 2 เซเลปหนุ่มกับ TB Summer Monogram Collection ใหม่ล่าสุดจาก Burberry