BALENCIAGA SPRING 23 - NYC SHOW โชว์สุดคูล!!!

BALENCIAGA SPRING 23 - NYC SHOW

เปลี่ยนสนามเทรดแห่งตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก
เป็นรันเวย์

สนามเทรดแห่งตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กได้รับการแปลงโฉมให้กลายเป็นรันเวย์สำหรับนางแบบและนายแบบที่ถูกซ่อนตัวตนไว้ภายใต้บอดี้สูทรัดรูป บนเลเยอร์ยางลาเท็กซ์นี้เพวกเขา

สวมเสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ เป็นการผสมผสานของเสื้อผ้า ready-to-wear กับไลน์ Garde-Robe ชุดราตรี และ บาเลนเซียกา / อาดิดาส โฉมใหม่

Garde-Robe เป็นชุดที่ต้องมีติดตู้ ตัดเย็บแบบรายละเอียดพิเศษ คมชัด วัสดุหรูหรา: ทำจากผ้าขนสัตว์ ผ้าแพร ผ้าแกเบอร์ดีน และผ้าเดนิมทำมือ ชุดสูท เสื้อผ้าแยกชิ้น และชุดคลุมได้รับการปรับให่อ่อนลง และจำกัดคำนิยามใหม่ โดยที่ไม่มีสัญลักษณ์ในของแบรนด์นอกจากซิลูเอทตัวหนา และการตัดเย็บแบบละเอียดโดยมีโครงสร้างแบบมินิมอล

ไลน์ชุดราตรีเพิ่มความเป็นทางการมากขึ้น: ชุดบอดี้คอน ทักซิโด้แบบใหม่ เทรนช์โค้ทผ้าแพรยาวลากพื้นมีระบายการร่วมงานระหว่งบาเลนเซียกากับอาดิดาสได้ปรับเปลี่ยนความเป็นสปอร์ตแวร์ที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของภาษาความครีเอทีฟของบาเลนเซียกาอยู่แล้ว ไลน์นี้จึงประกอบไปด้วยเสื้อผ้า ready-to-wear รองเท้า กระเป๋า จิวเวลรี่ เครื่องประดับ ที่ต่างมีโลโก้สปอ์ตใบสามแฉกของอาดิดาสอยู่เหนือชื่อ Balenciaga ในตัวพิมพ์เล็ก เช่นเดียวกับที่อาดิดาสเขียนในโลโก้ของตัวเอง โดยสินค้าบางชิ้นจะเปิดขายเอ็กซ์คลูซีฟบน balenciaga.com และสโตร์สาขา Madison

Avenue ในนิวยอร์กทันทีภายหลังจากจบแฟชั่นโชว์ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 23 นี้ รองเท้าส้นสูง Pump ได้รับการปรับให้เป็นโอเวอร์ไซส์ เสริมส้น XL รองเท้าบูท Steroid และรองเท้าเดอร์บีแบบหนาแต่น้ำหนักเบา ทำจากแม่พิมพ์ชั้นเดียว

จงใจทำให้ขนาดใหญ่กว่าปกติ รองเท้า Stage Shoe เป็นรองเท้า Pump มีถุงเท้าแบบไม่มีส้นสร้างภาพลวงตาด้วยพื้นที่รอบวัตถุและสมดุล ไลน์ Money Bag ประกอบไปด้วยกระเป๋าถือแบบเปิด มีตัวล็อคบิดเกลียว


Previous
Previous

ครั้งแรกในประเทศไทย! Marc Jacobs เปิดออฟฟิเชียล สโตร์ บนช้อปปี้

Next
Next

วิโอลา เดวิส สวม Alexander McQueen รับรางวัล Women in Motion จาก Kering ประจำปี 2022