BURBERRY รังสรรค์เครื่องแต่งกายให้แขกพิเศษร่วมงาน MET GALA 2022 แบบเฉพาะบุคคลโดย RICCARDO TISCI

BAD BUNNY

สวมเสื้อสูทผ้าวูลเนื้อนุ่มพร้อแขนเสื้อพองที่กระโปรงสามารถถอดแยกชิ้นได้ สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายป็อปลิน และสวมรองเท้าหนังสีน้ำตาลแกมเหลืองอ่อนๆ เข้ากัน

BELLA HADID

สวมชุดรัดตัวหนังสีดำและเลกกิ้งลูกไม้สีดำ สวมกระโปรงผ้าชีฟองสีดำทับ พร้อมสวมผ้าคลุมไหล่ชีฟองสีดำ ถุงมือยาวลูกไม้สีดำ และรองเท้าหนังสีดำ

EDWARD ENNINFUL OBE

สวมชุดทักซิโด้สามชิ้นผ้าวูลเนื้อดีสีดำพร้อมปกผ้าซาติน สวมใส่กับเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนป๊อปลินสีขาว ผูกโบว์ไหมสีขาว และรองเท้าโลฟเฟอร์หนังสิทธิบัตรสีดำแต่งดีเทลผ้ากรอสเกรน

IRINA SHAYK

สวมเสื้อแจ็กเก็ตไบค์เกอร์ คอร์เซ็ตที่สร้างขึ้นมาใหม่ เสื้อเชิ้ต และนักขี่จักรยาน กางเกงในหนังสีดำ สวมเนคไทหนังสีดำ ถุงมือต่างหูห่วงเกินจริงและรองเท้าบูทกำมะหยี่สีดำพร้อมรายละเอียด appliqué

Riccardo เป็นปรมาจารย์แห่งการทำความฝันให้เป็นจริง และนั่นคือสิ่งที่เขาทำกับรูปลักษณ์ของฉันสำหรับ Met ฉันหลงใหลในชุดหนังทั้งตัว รายละเอียดที่แยกโครงสร้างของคอร์เซ็ทและแจ็กเก็ต ทั้งความรู้สึกสง่างามนี้มาพร้อมกับความทันสมัยและคลาสสิก เหมาะกับธีมปีนี้มาก ฉันดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Burberry และเพื่อนรักของฉัน

Irina Shayk

JACOB

ELORDI

สวมสูทผ้าวูลเนื้อสีดำปักลายอัศวินขี่ม้า ดีไซน์การประดับคริสตัล สวมใส่กับเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายป๊อปลินสีขาว เนคไทผ้าไหมสีดำ และรองเท้าหนังสีดำ

KATE MOSS

สวมชุดครุยกำมะหยี่สีดำพร้อมปกผ้าซาติน ถือกระเป๋าหนังสีดำ รุ่น Catherine แต่งด้วยตาข่ายคริสตัล โดยสวมรองเท้าหนังส้นเข็มสีดำ

LILA MOSS

สวมชุดทูลล์บิสกิตพิมพ์ลาย Equestrian ดีไซน์อัศวินที่ประดับประดาด้วยคริสตัล สวมทับกับชุดบอดี้สูทบิสกิต รองเท้าหนังส้นเข็ม

NAOMI

CAMPBELL

สวมชุดสีดำและถุงมือยาวสีดำประดับประดาด้วยคริสตัลปักลวดลาย Equestrian Knight ให้ระยิบระยับ ใส่กับสร้อยคอแพลเลเดียมประดับคริสตัลและสวมใส่รองเท้าหนังสีดำ

“ริคาร์โด้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและเป็นเกียรติเสมอที่ได้สวมใส่ Burberry โดยเฉพาะอย่างยิ่งในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแวดวงแฟชั่นของเรา”
Naomi Campbell

RICCARDO TISCI
หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Burberry

“เป็นการดีที่ได้กลับมาที่นิวยอร์กและได้เห็นโลกแฟชั่นกลับมาอย่างเต็มกำลัง Met Gala เป็นงานพิเศษสำหรับผมเสมอมา ความคิดสร้างสรรค์ การแสดงออก และงานฝีมือที่โดดเด่นในยามเย็นนั้นไม่เหมือนใคร มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันกับเพื่อนๆ ในปีนี้”

  • Nicki สวมชุดเดรสยาวสีดำออกแบบโดยใช้ผ้าจับระบายเป็นชั้นแต่งด้วยขนนก โดยสวมเข็มขัดหนังสีดำทับ โดดเด่นด้วยการสวมหมวกเบสบอลหนังสีดำที่สร้างสรรค์ใหม่เพิ่มรายละเอียดแถบคาดศีรษะ รับกับรองเท้าบู๊ตยาวหนังสีดำ

  • Riccardo สวมชุดทักซิโด้สองชิ้นที่ทำจากขนสัตว์สีดำ de poudre สวมใส่กับเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนป๊อปลินสีขาว เนคไทผ้าไหมสีดำ และรองเท้าหนังสีดำ

STORMZY

สวมเสื้อคลุมขนสัตว์สีขาวลาย de poudre ทับทักซิโด้สามชิ้นปกผ้าซาติน โดยสวมใส่กับเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนป๊อปลินสีขาว เนคไทผ้าไหมสีขาวและสวมรองเท้าหนังสีดำสีดำ

“นี่มันบ้าไปแล้ว! ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน Met Gala ครั้งแรกกับแบรนด์สัญชาติอังกฤษอย่าง Burberry ขอบคุณมากสำหรับ Riccardo และทีมงาน Burberry ทั้งหมดที่มีฉัน รักพวกคุณทุกคนมาก”

Stormzy


Previous
Previous

ส่องเทรนด์ Digital Health ในวันที่สุขภาพและความงามพร้อมเสิร์ฟให้คุณแค่คอลเดียว

Next
Next

วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาในหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาตจวิทยา ประจำปีการศึกษา 2565 รับสมัคร 2 พฤษภาคม – 17 มิถุนายน 2565