แว่นตา VERSACE คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2022

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2022 อันโดดเด่นและน่าทึ่งของเวอร์ซาเช่ (Versace) ได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณศิลปะร่วมสมัยสู่การออกแบบแว่นที่มีดีไซน์อันซับซ้อนและน่าตื่นเต้น ตั้งแต่ดีเทลโลโก้เมดูซ่า ไปจนถึงลวดลายกรีกสามมิติ โดยรายละเอียดเชิงสัญลักษณ์ของคอลเล็กชั่นใหม่นี้ยกระดับแว่นด้วยเค้าโครงที่พิเศษเฉพาะ โดยนำเอกลักษณ์ประจำแบรนด์มาออกแบบผสมผสานกันในคอลเล็กชั่นนี้

ROCK ICONS

MEDUSA BIGGIE BUTTERFLY

นับเป็นการสร้างสรรค์หนึ่งสัญลักษณ์ที่มีในที่มีชื่อเสียงที่สุดของเวอร์ซาเช่ (Versace) นั่นก็คือแว่นรุ่น Medusa Biggie ที่ยังคงสร้างความตื่นเต้น ด้วยดีไซนใหม่ที่เสริมสร้างความน่าดึงดูดใจ โดยรายละเอียดของขาแว่น ตกแต่งด้วยโลโก้เมดูซ่าอันคลาสสิกเพื่อถ่ายทอดการออกแบบของเวอร์ซาเช่ (Versace) ที่สามารถสะกดทุกสายตา

VE 3312
ขาแว่นของแว่นตาทรงผีเสื้อถูกตกแต่งใหม่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวใหม่ๆ โดยโลโก้เมดูซ่ามาพร้อมกับรายละเอียดกรอบแว่นอะซิเตททรงผีเสื้อประดับวัดขนาดใหญ่ โดยแว่นรุ่นนี้มีจำหน่ายในสีฮาวาน่า สีม่วงใส และสีดำ

VE 4414
แว่นกันแดดรุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์อะซิเตทขนาดใหญ่และโดยประดับประดาตามแว่น Medusa Biggie ของเวอร์ซาเช่ (Versace) ซึ่งรุ่นนี้นำเสนอ สีชมพูใสที่มาพร้อมกับเลนส์สีน้ำตาลอ่อน และสีดำที่มาพร้อมกับสีเข้มเลนส์สีเทา

VE 4416U
แว่นตากันแดดอะซิเตททรงสี่เหลี่ยมถ่ายทอดจิตวิญญาณของ Medusa Biggie โดยประดับตกแต่งขาแว่นด้วยโลโก้เมดูซ่า โดยนำเสนอแว่นรุ่นนี้ในรูปแบบสีขาวดำพร้อมเลนส์สีเทาเข้มในขนาดที่พอดี

GREEK KEY SIGNATURE

ลวดลายกรีกสามมิติรวบรวมสายใยแห่งประวัติศาสตร์ของแบรนด์ โดยการรังสรรค์รูปแบบใหม่ๆ ด้วยการนำเสนอสัญลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ โดยการนำความทันสมัยผสมผสานด้วยความสง่างามและจิตวิญญาณของแนวร็อคร่วมสมัย

VE 3318
ลวดลายกรีกสามมิติถือเป็นสัญลักษณ์ของแว่นตาตลอดทั้งรุ่นนี้โดยประดับลงบนแว่นตา ด้วยสีทองคลาสสิกแนวทแยงส่งเสริมให้แว่นตาทรงแคทอายมีความหรูหราพร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายกับผู้สวมใส่ ซึ่งประกอบไปด้วยเฉดสีที่สวยงามเช่น สีแดงใสที่ตกแต่งด้วยลวดลายพิมพ์โมโนแกรมสีฮาวานาและสีดำ พร้อมขาแว่นสีทอง

VE 3319
รายละเอียดลวดลายกรีกภาษากรีกอันเป็นสัญลักษณ์ นำมาออกแบบใหม่โดยนำลายวางซ้ำกัน 2 ครั้ง เพื่อสร้างเอฟเฟกต์ที่แปลกใหม่ และโดดเด่น โดยรุ่นนี้มีจำหน่ายในสีเทาใส ประดับด้วยลายพิมพ์โมโนแกรมสีฮาวานา และสีดำ พร้อมขาแว่นคาดด้วยสีทอง

VE 4418
ออกแบบใหม่ด้วยความทันสมัยด้วยลวดลายกรีกอันเป็นสัญลักษณ์ของแว่นรุ่นนี้ โดยเลือกใช้กรอบแว่นอะซิเตทสีสว่าง และลายพิมพ์โมโนแกรมของเวอร์ซาเช่ (Versace) ที่นำเสนอด้วยสองเฉดสี อย่างสีฮาวาน่ากับขาแว่นสีทองและเลนส์สีเทาเข้ม อีกทั้งสีดำกับขาแว่นสีทองอ่อนและลวดลายโมโนแกรมสีเงิน

VE 4420
แว่นกันแดดรุ่นนี้โดดเด่นด้วยทรงนักบินสุดคลาสสิก ที่มาพร้อมกับ mask - effect ที่ตกแต่งด้วยหมุดสีทองบนสะพานแว่น และปลายขาแว่นเพื่อสร้างลุคที่ดีที่สุด โดยลวดลายกรีกประดับตกแต่งเพื่อนำเสนอการออกแบบสไตล์ร็อค ที่ดูแข็งแกร่ง แต่ละเอียดอ่อนเช่นกัน ซึ่งแว่นรุ่นนี้มารูปแบบสีดำคลาสสิกพร้อมขาแว่นกันแดด สีเมทัลและเลนส์สีเทาอ่อนลายพิมพ์โมโนแกรมสีเงิน หรือขาแว่นสีทองและเลนส์สีเทาเข้มพร้อมลายพิมพ์โมโนแกรมสีน้ำเงิน

POP CHIC

90S VERSACE LOGO

แว่นรุ่นนี้สืบเนื่องมาจากตำนานแฟชั่นที่หยั่งรากลึกในทศวรรษ 1990 ซึ่งแว่นรุ่นนี้ได้ผสานโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับมุมมองและวิสัยทัศน์ที่เป็นต้นฉบับ ฟื้นฟูสัญลักษณ์ที่ครอบคลุมยุคสมัยต่างๆ ด้วยพลังที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

VE 4417U
แว่นกันแดดขนาดใหญ่พิเศษรุ่นนี้ หวนให้นึกถึงโลโก้เวอร์ซาเช่ (Versace) ยุคแคทวอล์ค 90 ทำให้การออกแบบแว่นรุ่นนี้นับเป็นสัญลักษณ์ของการออกแบบร่วมสมัยที่ไม่อาจโต้แย้งได้ รุ่นนี้ตกแต่งด้วยโลโก้โลหะ หรือลวดลายพิมพ์แบบเฉพาะ บนขาแว่น ทำให้แว่นตารุ่นนี้เปล่งประกายด้วยเสน่ห์อันลึกลับ โดยมีจำหน่ายในสีดำ พร้อมลวดลายโมโนแกรมสีเขียวบนขาแว่น ที่มาพร้อมกับเลนส์สีเทาเข้ม และสีฮาวาน่าลายพิมพ์โมโนแกรมสีน้ำตาลบนขาแว่นและเลนส์สีน้ำตาลเข้ม


Previous
Previous

ทีซีซีเทค รุกคืบโครงการ Enjoy to the Max ซีซั่น 2 หนุนทักษะดิจิทัลเหนือชั้นด้วยพลัง 365

Next
Next

'ShopeePay’ ผนึก ‘BEM’ ผสานดิจิทัลเพย์เมนท์เข้าสู่โลกการคมนาคม ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ‘เติมเงินบัตร MRT และ MRT Plus’