โลกแห่งเฟนดิ 2022 (World of FENDI) แสดงความเป็นเลิศผ่านผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2022 ณ​ ประเทศสิงคโปร์ – หลังจากการเปิดบูติก FENDI ที่ The Shoppes ที่ Marina Bay Sands ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 FENDI ได้จัดแสดงงาน 'World of FENDI' ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะวิทยาศาสตร์ (ArtScience Museum) Marina Bay Sands ตั้งแต่วันที่ 21 - 25 เมษายน 2022

งานอันทรงเกียรตินี้นำประสบการณ์ของลูกค้าไปสู่อีกระดับ มีการจัดแสดงช่างฝีมือและความสง่างามของ FENDI ซึ่งแสดงให้เห็นถึงฝีมือและนวัตกรรมที่ดีที่สุดของ Maison

FENDI สัมผัสประสบการณ์ล้ำค่าด้านศิลปะของขนสัตว์ เครื่องหนัง และกูตูร์อันโดดเด่น ได้รับการจัดแสดงผ่านการเดินทางที่ชวนดื่มด่ำผ่านแอนิเมชั่นดิจิทัลแสดงความคิดสร้างสรรค์อันกล้าหาญของ Maison

กระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Maison ตั้งแต่ Peekaboo และ Baguette ไปจนถึง FENDI First นั้นถูกประดิษฐ์ขึ้นจากหนังที่แปลกใหม่ด้วยการผสมผสานที่แตกต่างกันมากกว่า 50 แบบ โดยแต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยฝีมือประณีตและรายละเอียดที่ทันสมัยที่สื่อถึงคุณภาพและความสง่างามสูงสุด

ความสามารถในการทำขนสัตว์ที่มีชื่อเสียงของ FENDI นำนวัตกรรมและประเพณีมาไว้ด้วยกัน ต้องขอบคุณความเป็นเลิศในด้านนี้มากกว่า 90 ปี มีการใช้วิธีการและเทคนิคต่างๆ ในการรังสรรค์การออกแบบขนสัตว์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับการปรับโฉมตามฤดูกาลด้วยสีสันและรูปทรงใหม่ๆ เช่น แจ็คเก็ตที่ทำจากขนสัตว์ ที่ประดับด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ FENDI เช่นโลโก้ FF และ Karligraphy

ด้วย 12 ลุคบนตู้โชว์ คอลเล็กชั่น FENDI Couture Spring Summer 2022 ฉายแววหัตถศิลป์ชั้นยอดที่นำไปใช้กับซิลลูเอทไซไฟ ผลลัพธ์ที่ได้คือการมองเห็นที่ไร้ตัวตนซึ่งมีออร่าที่อัดแน่นไปด้วยพลังงานเหนือธรรมชาติ โดยเน้นที่การปักผ้าด้วยมือ การพิมพ์อย่างประณีต และเทคนิคการลงสี คอลเล็กชั่นนี้ใช้เทคนิคที่ชำนาญควบคู่ไปกับงานฝีมือสมัยใหม่ โดยนำเสนอผ้าที่หรูหราของผ้าไหมดัชเชสและออร์แกนซ่า ประดับด้วยการร้อย Mother of Pearl แบบดั้งเดิมและประณีต รหัสทางประวัติศาสตร์ของเมืองโรมซึ่งมีหินอ่อนอันงดงามได้รับการนำเสนอภายใต้บริบทแห่งอนาคต

แรงบันดาลใจของรูปปั้นคลาสสิกที่ตั้งอยู่นอก Palazzo della Civiltà Italiana ของ FENDI ได้รับการลงสีด้วยมือในโทนสีสว่างและเข้มตัดกันอย่างน่าทึ่ง บนผ้าขนมิงค์และผ้ากำมะหยี่ หนังขึ้นรูปด้วยความร้อนปักด้วยไมโครเลื่อม มิงค์ และไข่มุก อัญมณีล้ำค่าที่คัดสรรด้วยมือ เช่น ไพไรต์ เฮมาไทต์ และหินลาวา ถูกฝังลงในถุงในขณะที่จีโอดคริสตัลธรรมชาติ ขณะที่อเมทิสต์ประดับอัญมณีจากคอลเล็กชั่น


Previous
Previous

“กาแฟเขาช่อง” มอบถนนสีเขียว ที่สร้างจากบรรจุภัณฑ์กาแฟเขาช่องและขยะพลาสติก พื้นที่ 9,280 ตารางเมตร สร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประเทศอย่างยั่งยืน กำจัดขยะพลาสติกกว่า 11,872 กิโลกรัม

Next
Next

หมอเมฆ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) คว้ารางวัลการันตีคุณภาพอีกครั้ง กับรางวัลยอดฉีดโบท็อกเกาหลีพรีเมี่ยม AESTOX สูงสุดประจำปี 2564