รวมลุคนักร้องหญิงสวมชุด Versace ร่วมงานประกาศรางวัล Grammy Awards 2022

the 64th Annual Grammy Awards

Dua Lipa chose to wear Versace

Dua Lipa เข้าร่วมงาน Grammy Awards สวมลุคจากคอลเล็กชั่น Versace Fall-Winter 1992 ซึ่งชุดนี้ถือเป็นสัญลักษณ์อย่างแท้จริงของปี 1992 โดยลุควินเทจของ Versace นี้โดดเด่นด้วยชุดที่ประดับประดาด้วยสายรัดพร้อมตัวล็อคสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

Doja Cat สวมชุดจาก Atelier Versace เข้าร่วมงาน Grammy Awards โดยสวมชุดคอร์เซ็ตผ้าซาติน ที่เสริมด้วยผ้าทูล และตกแต่งด้วยคริสตัล โดยชุดนี้ใช้เวลาในการตัดเย็บทั้งหมด 300 ชั่วโมง และปักมืออีก 175 ชั่วโมง

Snoh Aalegra เข้าร่วมงาน Grammy Awards ในชุดเดรสสีเงินจาก Atelier Versace
โดยใช้เวลา 800 ชั่วโมงในการตัดเย็บ ซึ่งชุดเดรสนี้ถูกตัดเย็บรอบคอร์เซ็ตที่อยู่ภายในเดรส อีกทั้งเสริมความโดดเด่นด้วยดีเทลคัทเอ้าท์บริเวณขา ที่ตกแต่งด้วยผ้าตาข่าย โซ่ และคริสตัล

Dua Lipa และ Megan Thee Stallion สวมชุด Atelier Versace ที่เข้าคู่กันบนเวทีงาน Grammy Awards ซึ่งสวมใส่ชุดเดรสที่เหมือนกัน โดยชุดทั้งคู่นั้นประดับประดาด้วยเข็มกลัดอันเป็นเอกลักษณ์ของเวอร์ซาเช่ (Versace) และสายโซ่ Greca ก่อนจะเรียกร้องให้ Donatella ปรับแต่งชุด ซึ่งเผยให้เห็นกระโปรงสั้นของ Dua Lipa และชุดเดรสที่ไม่สมมาตรของ Megan ให้เห็นกางเกงยางลาเท็กซ์ที่ทั้งคู่นั้นสวมใส่


Previous
Previous

“บิวกิ้น-พีพี” ทำแฟนๆ กรี๊ดสนั่น ร่วมโหวตย้ำความอร่อยเลย์สแตคส์ ในแคมเปญ Lay's Stax Taste Challenge Season 2

Next
Next

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบประสบการณ์ระดับโลกครั้งยิ่งใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ในงาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ในแมตช์ฟุตบอล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”